29/40 Tô Vĩnh Diện, Hà Nội

Chính sách đổi trả/ bảo hành tại Bách Liên

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Bách Liên có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả/ bảo hành sản phẩm sẽ đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

I. Chính sách đổi trả sản phẩm tại Bách Liên

1. Quy định về đổi – trả sản phẩm khi mua hàng

Trong thời gian 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm theo quy định đổi trả hàng tại danhtra.net nếu còn đầy đủ hoá đơn hoặc thông tin mua hàng trên hệ thống bảo hành điện tử, với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng.

Khách hàng liên hệ trực tiếp đến trung tâm hỗ trợ khách hàng 09 3444 6663 hoặc gửi yêu cầu vào mail: info@bachlien.vn

Lưu ý: Các yêu cầu về đổi trả sản phẩm vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để xác nhận yêu cầu sau đó sẽ tiến hành xử lý theo quy trình.

2. Điều kiện để tiến hành đổi – trả sản phẩm

2.1. Điều kiện để tiến hành đổi sản phẩm

2.1.1 Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khác với thông tin đơn đặt hàng

  • Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. Lưu ý chỉ chấp nhận đối với sản phẩm đổi còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng.
  • Tất cả sản phẩm đổi cần có hoá đơn mua hàng hoặc thông tin mua hàng trên hệ thống bảo hành điện tử.

2.1.2 Đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng (sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất)

  • Khách hàng chịu phí đổi hàng 10% trên giá trị sản phẩm và phí vận chuyển 2 chiều. Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm ban đầu sẽ không hoàn phần chênh lệch.

2.2. Điều kiện để tiến hành trả sản phẩm

2.2.1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

  • Sản phẩm trả chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, hoá đơn mua hàng và các giấy tờ liên quan.
  • Nếu sản phẩm đáp ứng mọi điều kiện trả hàng, quý khách sẽ được hoàn phí 100%.

2.2.2. Trả hàng theo yêu cầu của khách hàng (sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất)

  • Khách hàng chịu phí trả hàng 10% trên giá trị sản phẩm và phí vận chuyển 2 chiều.

3. Quy trình đổi – trả sản phẩm tại Bách Liên

3.1. Quy trình đổi sản phẩm tại Bách Liên

  • Quá trình đổi sản phẩm sẽ do đối tác vận chuyển của danhtra.net đến trực tiếp thu hồi và tiến hành đổi sản phẩm. Phí vận chuyển sẽ được tính theo quy định tại mục “Điều Kiện”.
  • Khi kho Bách Liên nhận được sản phẩm cần đổi sẽ tiến hành giao sản phẩm mới cho khách hàng.

3.2. Quy trình trả sản phẩm trại Bách Liên

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Quá trình trả hàng sẽ do đối tác vận chuyển của danhtra.net đến trực tiếp thu hồi và tiến hành đổi sản phẩm.
  • Trả hàng theo yêu cầu của khách hàng (sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất): Khách hàng vui lòng gửi hàng trả về kho của danhtra.net và chịu các phí liên quan.

4. Thời gian hoàn tiền

  • Nếu khách hàng đã thanh toán COD hoặc thanh toán online thì sẽ được hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày kho nhận hàng.
  • Lưu ý: Nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng, việc lưu giữ hình ảnh trong trường hợp này sẽ giúp khách hàng không phải chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

II. Chính sách bảo hành tại Bách Liên

1. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được nêu rõ khi KH mua và nhận sản phẩm từ Bách Liên. Đối với Khách hàng thương mại, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm hàng hóa được bàn giao cho người sử dụng (có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn hàng).

2. Điều kiện về bảo hành sản phẩm

2.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực (nếu có) hoặc phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ).
  • Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày xuất hàng, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 2.1.
  • Số model sản phẩm và thông tin do khách hàng cung cấp không khớp với Thông tin đã khai khi KH mua sản phẩm.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm sửa chữa không được sự ủy nhiệm của Bình Minh.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Bách Liên sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

3. Quy trình bảo hành sản phẩm

3.1. Địa điểm bảo hành

  • Địa điểm bảo hành: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Bách Liên (hotline: 09 3444 6663)
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Bách Liên sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Quý khách hàng phương thức tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm của Bách Liên. Mọi thông tin liên hệ của Bách Liên đc in trên Hóa đơn, chứng từ hoặc phiếu xuất kho.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với Bách Liên, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ mail info@bachlien.vn hoặc số điện thoại 09 3444 6663 để được hỗ trợ.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào mức độ hư hại của sản phẩm/thiết bị hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của chúng tôi. Khách hàng sẽ nhận được thông báo cụ thể từ Bách Liên vào thời điểm chúng tôi nhận sản phẩm để bảo hành.
  • Trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Sửa Chữa không được sự ủy quyền của Bách Liên hoặc trường hợp khách hàng tự ý tháo lắp (sửa chữa) mà chưa được sự đồng ý của Bách Liên thì sản phẩm/thiết bị đó sẽ không nhận được chính sách bảo hành từ Bách Liên nữa.
  • Trong mọi trường hợp, Bách Liên sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn nêu rõ tại mục Chính sách bảo hành này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *