Câu chuyện thương hiệu

Bạch Liên là một biểu tượng trong văn hoá Phật Giáo, đại diện cho sự thuần khiết, thanh tao, đạo đức và trí tuệ. Những đặc điểm đó chính là những triết lý và giá trị cốt lõi mà chúng tôi theo đuổi.

Bạch Liên ra đời, muốn gửi đến bạn một chút hoài niệm về văn hoá, nghệ thuật thưởng trà, để giữa muôn vàn xô bồ của cuộc sống hãy lắng lại đôi chút để tâm được giác ngộ. Ngoài ra, Bạch Liên khao khát đưa các sản phẩm từ thảo mộc của nông nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên trong đó tiên phong là cách sản phẩm hạt, thảo dược và mật ong.

Bạch Liên cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng và thực sự yên tâm khi lựa chọn.

200+

Sản phẩm

Hiện tại Bạch Liên đang được uỷ quyền phân phối hơn 200 mã sản phẩm về trà, văn hoá tâm linh các loại.

50+

Hợp tác xã

Bạch liên hiện đang làm việc với trên 50 nhà cung cấp, đại lý và hợp tác xã trên toàn quốc, đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

63

Tỉnh thành

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp về phương thức bán hàng và dịch vụ “chu đáo – tinh nhuệ – thân thiện” phục vụ trên 63 tình thành.

3000+

Siêu thị

Sản phẩm Bạch Liên hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi Vinmart, Vinmart+, Aeon, Lotte Mart, Big C,… trên khắp cả nước.

Bạch Liên – Tinh hoa quà Việt

“Thanh hương sắc – Trọn an tâm”

Với mong muốn lan toả những giá trị, những sản phẩm nông sản chất lượng của người Việt, giúp người tiêu dùng biết được, không cần phải tìm kiếm đâu xa mà ngay trên chính quê hương tổ quốc của mình cũng có những sản phẩm nông sản vô cùng chất lượng. Đồng thời cũng giúp người nông dân có cơ hội nhận được những giá trị xứng đáng với những giọt mồ hôi, công sức và đôi bàn tay tần tảo, một nắng hai sương mà họ đã dành bao tâm huyết.

Nhà máy

Nhà máy chế biến công nghiệp, được cấp chứng nhận quốc tế ISO 22000 về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, ISO 14000 về Hệ thống quản lý môi trường và các công cụ quản lý hiện đại. Các sản phẩm của Bạch Liên đều có chất lượng cao theo tiêu chí “Ngon – Sạch – Đẹp”

Sản phẩm

Bạch Liên phân phối sản phẩm về văn hóa, sức khỏe từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn như trà, mật ong, hạt, thảo dược đến các sản phẩm văn hóa mang hình dáng về tác phẩm nghệ thuật truyền thống như tượng Phật, chén, ấm trà…

Văn hóa công ty

Công ty nhấn mạnh con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, Công ty luôn tạo mọi điều khiện để mọi nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà nhân viên có thể đảm trách.

Triết lý kinh doanh

Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tự nhiên, giàu dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe, đồng thời giúp khách hàng tìm thấy những giá trị văn hóa truyền thống thông qua các sản phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, Bạch Liên cũng có thể tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và trải nghiệm mua sắm thuận tiện.

Thông tin hữu ích

Các thông tin hữu ích dành cho khách hàng