Thông tin thương hiệu

  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI BÁCH LIÊN
  • MST: 0110650850 – Hotline: 093 444 6663
  • Giám đốc: PHẠM TRUNG TÌNH
  • Email: info@bachlien.vn – Zalo: 09 3444 6663
  • Địa chỉ: 29/40 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Bách Liên khao khát đưa các sản phẩm của nông nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Bách Liên cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng và thực sự yên tâm khi lựa chọn.

1

TOP

Bách Liên đã không ngừng nỗ lực để dẫn đầu thị trường trà quà tặng cao cấp. Với cột mốc chinh phục hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, đã xác lập vị trí số 1 của Công ty trên thị trường.

50+

HỢP TÁC XÃ

Bách liên hiện đang làm việc với trên 50 nhà cung cấp, đại lý và hợp tác xã trên toàn quốc, đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

200+

SẢN PHẨM

Bách Liên muốn mang đến những loại trà ngon hơn, phong phú về hương vị và chủng loại. Và chúng tôi làm điều đó bằng cách phát triển các vùng nguyên liệu quý giá khắp Việt Nam.

5000+

DOANH NGHIỆP

Hiện tại, Bách Liên đã làm việc được với trên 5000+ doanh nghiệp với những tên tuổi đình đám như: MBB, EVN, BIDV, Hoà Phát, Huawei, Vinpearl, Visicons, Alibaba.com, Vietravel, Vinaconex,…

Bách Liên – Tinh hoa quà Việt

“Thanh hương sắc – Trọn an tâm”

Văn hoá doanh nghiệp

Công ty nhấn mạnh con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, Công ty luôn tạo mọi điều khiện để mọi nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà nhân viên có thể đảm trách.

Đội ngũ nhân sự

Để tạo nên những sản phẩm trà với hương vị sành sỏi trong những hộp quà tặng đẹp đẽ nhất, chúng tôi phải phát triển cho mình những bản lĩnh tiên phong và vượt trội thông qua đội ngũ nhân sự tài năng.

Giá trị cốt lõi

 “Nỗ lực làm nên những sản phẩm giá trị, để lan tỏa giá trị”

Triết lý kinh doanh

“Đừng bán hàng, nếu chính bạn thấy rằng sản phẩm, dịch vụ mà bạn chuẩn bị cung cấp cho khách hàng không làm cho cuộc sống của khách hàng tốt lên”.

Thông tin hữu ích

Các thông tin hữu ích dành cho khách hàng