29/40 Tô Vĩnh Diện, Hà Nội

Chính sách vận chuyển và giao nhận tại Bách Liên

Nhằm tăng thêm quyền lợi, sự thuận tiện và dễ dàng cho Quý khách khi mua sắm online, Bách Liên triển khai chính sách vận chuyển và giao nhận tới tận tay khách hàng trên toàn quốc đảm bảo tiêu chí NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – ĐÚNG GIỜ. Các nội dung chi tiết trong chính sách của chúng tôi như sau:

1. Hình thức vận chuyển và giao nhận hàng hoá

Khi quý khách hàng mua hàng tại Bách Liên, thông qua hệ thống Website hoặc Fanpage Facebook, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:

  • Bách Liên trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng;
  • Bách Liên giao hàng cho khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển.

2. Nội dung chi tiết của chính sách

2.1. Bách Liên trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng

  • Miễn phí giao hàng với tất cả các đơn hàng có giá trị hoá đơn trên 500.000 VNĐ.
  • Đối với đơn hàng tại Hà Nội, khung giờ giao hàng từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày.
  • Trường hợp hàng đặc biệt có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và Bách Liên sẽ hỗ trợ quý khách một phần chi phí chuyển phát; Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của Bách Liên để được tư vấn.

2.2. Bách Liên giao hàng cho khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển

  • Miễn phí giao hàng với tất cả các đơn hàng có giá trị hoá đơn trên 500.000 VNĐ.
  • Bách Liên sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.
  • Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu sẽ phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ. Thời gian giao hàng sẽ dao động trong khoảng từ 1 đến 5 ngày.
  • Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, Bách Liên có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa; Do đó, Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cận nặng hàng hóa trước khi nhận.

3. Lưu ý với quý khách hàng

Bách Liên xin phép lưu ý quý khách hàng như sau:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi ký nhận hàng. Trước khi bóc hàng quý vị hãy sử dụng thiết bị quay video quá trình bóc hàng để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng. Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không có bất kỳ ghi chú hoặc có ý kiến gì về hàng hóa. Chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Trong quá trình vận chuyển từ cửa hàng đến vị trí nhận hàng, nếu xảy ra bất kỳ một rủi ro như: mất mát, hư hại,… Bách Liên sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra, thu hồi lại và chuyển cho quý khách hàng sản phẩm mới tương tự.

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logictics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

1. Nghĩa vụ của bên vận chuyển

Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

Giao tài sản cho người có quyền nhận.

Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

2. Quyền của bên vận chuyển

Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại.

3. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

4. Quyền của bên thuê vận chuyển

Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

5. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Trên đây là toàn bộ quy định và chính sách vận chuyển giao hàng của Bách Liên. Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết này.

Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline (8h – 19h hàng ngày). Bách Liên hy vọng mang đến cho Quý khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng hành từ Quý khách trong thời gian tới.

Kính chúc Quý khách và gia đình sức khỏe, bình an!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI BÁCH LIÊN
BACH LIEN INVESTMENT AND TRADING COMPANY LIMITED
Hotline: 09 3444 6663 – Mail: info@bachlien.vn
Webiste: https://danhtra.nethttps://bachlien.vn
Địa chỉ: 29/40 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *