Hướng dẫn chính sách đổi trả và hoàn tiền khi mua sản phẩm tại Bạch Liên

Bạch Liên phục vụ quý khách với phương châm, chất lượng và uy tín tạo nên thương hiệu của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi luôn lắng nghe và phản hồi của khách hàng một cách tích cực.
 
– Khách hàng phải kiểm tra kỹ các mặt hàng trước khi thanh toán và từ chối nhận hàng nếu hàng lỗi hỏng. Shipper sẽ quay đầu về mà ko thu thêm bất cứ phụ phí gì. Trường hợp khách hàng đã nhận sau đó mới khiếu nại về việc hàng dập hỏng Bạch Liên xin phép không nhận lại. Trường hợp đặc biệt chỉ nhận lại với những sản phẩm bị hỏng từ bên trong mà mắt thường không thể nhận biết từ bên ngoài (áp dụng trong 24h kể từ khi khách nhận hàng).
 
– Từ chối đổi trả và nhận lại với các trường hợp hàng hóa đã được vận chuyển đi xa ra khỏi nội thành do không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật trong quá trình vận chuyển (Ví dụ: mang về quê, gửi xe khách, gửi máy bay, bỏ trong ô tô, treo xe máy…)
 
– Trường hợp khách qua mua trực tiếp tại cửa hàng vui lòng mang hàng và hóa đơn đến cơ sở đã mua để đổi trả trong 24h. Và chỉ nhận lại với những sản phẩm bị hỏng từ bên trong mà mắt thường không thể nhận biết từ bên ngoài ( Vì khi mua tại cửa hàng quý khách đã trực tiếp được kiểm tra và chọn hàng không méo, hỏng).
 

– Quý khách vui lòng giữ lại hàng lỗi và hóa đơn để nhân viên đến đổi trả.

– Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả hàng mới. Trong trường hợp mã hàng cần đổi trả đã hết, quý khách sẽ được hoàn tiền tương ứng lượng hàng lỗi.

– Khi đổi trả hàng, quý khách vui lòng không phải chịu phí ship trả hàng hoặc trực tiếp trả hàng tại chi nhánh đã mua.

– Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng trong vòng 24h sau khi mua hàng(đối với các sản phẩm thực phẩm cao cấp, hoa quả, đồ ăn vặt). 
 
– Quý khách phải giữ lại bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn.
 
– Hệ thống sẽ xử lý yêu cầu đổi trả trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin. Trong trường hợp bị trôi thông tin, yêu cầu không được xử lý trong vòng 24h, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 09 3444 6663 để đội ngũ admin kiểm tra.
 

Làm thế nào để được đổi trả hàng, quý khách cần thực hiện đúng các bước như dưới đây nhé:

Hướng dẫn đổi trả hàng

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin sản phẩm lỗi (số lượng, hình ảnh hàng lỗi) kèm mã đơn hàng hoặc thông tin mua hàng (số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng) đến fanpage Bạch Liên TẠI ĐÂY để được nhân viên hỗ trợ. Quý khách nên gửi kèm bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn. Liên hệ nhanh đến số máy 09 3444 6663.
 
Bước 2: Nhân viên Bạch Liên sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để xử lý đổi, trả hàng. Dựa trên tình hình thực tế, cửa hàng sẽ đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng.
 
Bước 3: Shipper Bạch Liên sẽ qua đổi trả hàng cho khách hoặc nhận lại hàng lỗi để cửa hàng hoàn tiền cho khách. (bằng phương thức chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt)
 
Bạch Liên xin trân trọng cảm ơn và thành thật xin lỗi vì những vấn đề ngoài ý muốn chủ quan.
 
Mong rằng sản phẩm của Bạch Liên luôn là thương hiệu được quý khách yêu mến và ủng hộ !